Mẫu mộ xây đẹp đơn giản lắp đặt tại Lạng Sơn – Mộ đá bán tại Lạng Sơn

Mẫu mộ xây đẹp đơn giản lắp đặt tại Lạng Sơn – Mộ đá bán tại Lạng Sơn

Mẫu mộ xây đẹp đơn giản tai Lạng Sơn là mẫu mộ đá đẹp được ưa chuộng nhiều nhất trong những năm gần đây. Cuộc sống ngày một bận rộn và hiện đại nên mỗi con cháu chúng ta thường phải rời xa quê hương lập nghiệp nên cũng không có nhiều thời gian để tham viếng mộ phần cho ông bà cha mẹ. Mỗi một năm đôi ba lần chúng ta mới có thời gian sắp xếp để trở về quê hương nên việc thường xuyên ra thăm non mộ phần cho ông bà tổ tiên ngày một ít đi. Và đây cũng chính là lý do mà ngày càng nhiều người trong chúng ta lựa chọn những thiết kế mẫu mộ đẹp đơn giản phong cách hiện đại để xây dựng cho khuôn viên khu mộ gia đình của mình.

Mẫu mộ xây đẹp đơn giản tại Lạng Sơn
Mẫu mộ xây đẹp đơn giản tại Lạng Sơn

Mẫu mộ đẹp đơn giản tại Lạng Sơn cũng được xây dựng dựa trên mong muốn của khách hàng như vậy. Chị là một người con xa quê đang công tác và sinh sống tại Hà Nội, chị mong muốn làm cho bố mình một  mẫu mộ đẹp hiện đại vì chị cũng không có thời gian về thăm mộ thường xuyên để tiện cho việc vệ sinh dọn dẹp.

Hiểu được mong muốn của chi đá mỹ nghệ Bảo Châu đã tư vấn cho chị một mẫu mộ đá được làm bằng chất liệu đá granite thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.

Mộ được thiết kế với kích thước chiều dài 2m55 * chiều rộng 1m27 được tiến hàng lắp đặt cho gia đình chị anh tại Lạng Sơn. Ngôi mộ có cấu tạo gồm 3 viên đá ghép chồng lên nhau được đánh bóng trơn nhẵn. Mỗi một thớt mộ là một viên đá có kích thước khá lớn nguyên khối được khoét lỗ thông thiên ở giữa. Xung quanh phần chân mộ được lát nền bằng đá xanh tự nhiên cùng màu với ngôi mộ tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ đồng bộ.

Sau đây là một số hình ảnh lắp đặt mẫu mộ đẹp tại Lạng Sơn cho gia đình Chị Anh

Với địa hình đồi núi khá phúc tạp nên việc lắp đặt cũng khá vất vả cho anh em thợ đá chúng tôi, mỗi một thớt mộ là một khối đá tự nhiên nguyên khối nên khá là nặng địa hình đồi núi dốc nên không có lối vào tận nơi nên chúng tôi phải kết hợp lắp đặt bằng cả robtot và xe cẩu.

Đây là hình ảnh ngôi mộ đá tại lạng sơn sau khi lắp đặt hoàn thiện

Mẫu mộ đẹp đơn giản lắp tại Lạng Sơn - Mẫu mộ đẹp tại Lạng sơn
Mẫu mộ đẹp đơn giản lắp tại Lạng Sơn

Để công việc lắp đặt dễ dàng và chính sác tuyệt đối chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ càng tại xưởng, chúng tôi phải tiến hàng lắp ghép tại xưởng hoàn thiện ngôi mộ để có sự chính xác tuyệt đối.

Mẫu mộ đẹp hiện đại tại lạng sơn - Mộ đá hiện đại tại lạng sơn
Mẫu mộ đẹp hiện đại tại lạng sơn – Mộ đá hiện đại tại lạng sơn được lắp ráp tại xưởng trước khi thi công
lắp mộ tại lạng sơn
lắp mộ tại lạng sơn
Mộ đẹp đơn giản tại Lạng sơn - Mộ đá đẹp đơn giản tại lạng sơn
Mộ đẹp đơn giản tại Lạng sơn – Mộ đá đẹp đơn giản tại lạng sơn

Tìm địa chỉ làm mẫu mộ đá đẹp đơn giản tại Lạng Sơn

Mẫu mộ xây đẹp đơn giản tai Lạng Sơn với mức giá thành vô cùng hợp lý luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng tại Lạng Sơn trong quá trình xây dựng công trình thờ tự ông bà tổ tiên.

Tuy nhiên để tìm mua được một mẫu mộ có thiết kế đẹp, chất lượng cao và giá thành hợp lý trên thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng đối với các khách hàng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng cơ sở sản xuất Đá mỹ nghệ Bảo Châu – Đơn vị chuyên chế tác lắp đặt các mẫu mộ đơn bằng đá tự nhiên chất lượng, uy tín nhất Việt Nam.

Hiện nay, Đá mỹ nghệ Bảo Châu sở hữu rất nhiều kiến trúc mộ đá đơn giản với đa dạng thiết kế, mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau… Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp với máy móc hiện đại nhất và đội ngũ nhân sự bao gồm các chuyên gia, nhà thiết kế và nghệ nhân lành nghề, có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Bảo Châu luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mộ đá chất lượng, ý nghĩa với giá thành cạnh nhất thị trường.

Bên cạnh đó, cơ sở còn cung cấp thêm những sản phẩm đá mỹ nghệ tâm linh khác như:thiết kế mẫu khu mộ gia đình đẹp Lăng mộ đácổng đácột đá… đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước.

Quý khách hàng tại Phú Thọ Hòa Bình Sơn La có nhu cầu được tư vấn và đặt mua mẫu mộ đá đơn giản đẹp, uy tín, chất lượng, vui lòng liên hệ đến Cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ cơ sở chế tác : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Địa chỉ văn phòng: Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Email: dabaochau35@gmail.com
  • Điện thoại: 0912.957.222
  • Website: dabaochau.com